Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Giới thiệu giải bóng đá phong trào Đà Nẵng Tuyên Sơn Foundation Cup

Tuyên Sơn Foundation Cup được xem là giải bóng đá phong trào nghiệp dư lớn nhất nước. Tuyên Sơn Foundation Cup đang trở thành giải bóng đá phong trào thường niên tại Đà Nẵng. 

Tuyên Sơn Foundation Cup là một sân chơi bóng đá bổ ích, lý thú, với sự góp mặt của tất cả các đội bóng phong trào mạnh nhất trong cộng đồng bóng đá Đà Nẵng. Tuyên Sơn Foundation Cup được tổ chức lần đầu tiên tại làng thể thao Tuyên Sơn năm 2009 bởi công ty TNHH Khởi Phát, đơn vị chủ quản của làng thể thao Tuyên Sơn – Đà Nẵng; với sự hỗ trợ của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP Đà Nẵng. Trong khuôn khổ chương trình Tuyên Sơn Foundation Cup có một số hoạt động khác như dự đoán tỷ số và cuộc thi ảnh luôn được tổ chức sôi động qua các năm giúp hình ảnh giải đấu được lan rộng đến nhiều người được biết. 

Giải đấu luôn gắn liền với quỹ từ thiện Tuyên Sơn Foundaiton – Quỹ giúp đỡ các bệnh nhi nghèo; là cầu nối giữa những trái tim nhiệt huyết thể thao với các hoạt động xã hội cao đẹp. Qua giải đấu đã tạo ra một nguồn quỹ từ thiện để giúp đỡ các em nhỏ vượt qua bệnh tật, đúng theo ý nghĩa cao thượng của thể thao. 

Với số lượng các đội tham gia và chất lượng giải đấu được nâng tầm qua từng năm đã giúp Tuyên Sơn Foundation Cup thực sự trở thành ngày hội bóng đá của những người yêu bóng đá Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét