Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

May mặc ở Hội An

May mặc ở Hội An hiện là một nghề “nổi” ở phố cổ nhỏ bé này, chính vì vậy những good tailors in Hoi An (thợ may tốt ở Hội An) càng ngày được nâng tay nghề hơn.


Thành phố Hội An được nhiều du khách biết đến về ngành thời trang và may mặc, nhờ có sự nhiệt tình và sự am hiểu đa dạng văn hóa mà Hội An nổi tiếng về may nhanh. Bạn có thể chỉ ghé qua đây vài giờ và khi rời nơi này trong hành lý đã có bộ com lê cắt đo hoàn hảo. Bạn cũng có thể nhận hàng ở một thành phố gần đó trong đêm hoặc ngày hôm sau. Khách quốc tế đi chu du khắp nơi, nhưng khi về đến nhà đã thấy bưu cục phát nhanh từ áo quần may đo ở Hội An tận tay.
Sở dĩ nhanh như vậy là nhờ sự tận tâm, phương pháp làm việc dây chuyền chuyên nghiệp cũng như nhạy cảm tiếp thu công nghệ thế giới. Nhờ sự tận tâm và cách làm việc chuyên nghiệp mà nghề may ở Hội An được phát triển mạnh và đánh giá cao, không chỉ là du khách trong nước mà các du khách nước ngoài rất hài lòng về tốc độ, giá cả, chất lượng. Dựa vào đó ta thấy được rằng, những thợ may ở đây có tay nghề cao.

 Hiện nay ở phố cổ các tiệm may mọc lên rất nhiều để phục vụ cho khách du lịch, chất lượng thì ổn định nên khi đến đây tham quan các bạn nên ghé ở các tiệm may này để được phục vụ một cách tốt nhất nhờ có good tailors in Hoi An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét