Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Kiểu tóc đẹp cho ngày cưới thêm vui

Khi chuẩn bị lễ cưới cô dâu và chú rể đều bận rộn với việc lập kế hoạch cho đám cưới, họ sẽ trở nên lo lắng nhiều hơn như vậy tinh thần sẽ xuống dóc làm họ trở nên xơ xác hơn.


Với những lo lắng như vậy sẽ làm họ xuống sắc, nếu cảm thấy không có đủ thời gian cho việc thư giản. Bạn nên chọn lựa những kiểu makeup và kiếu tóc để nó giúp bạn che lấp những nét mệt mỏi đó. Cùng với xu hướng hiện nay những kiểu tóc tết đang trở nên thịnh hành hơn, vừa hợp thời trang lại mang đến vẻ hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp rất thanh lịch và quyến rũ cho cô dâu. Tóc tết là kiểu tóc rất dễ áp dụng và biến tấu. Dù là kết hợp với mái tóc buông xõa nữ tính hay tô điểm cho những kiểu tóc búi sang trọng, tóc tết luôn mang đến vẻ lãng mạn và xinh đẹp cho cô dâu. Để nổi bật hơn, bạn có thể dùng phụ kiện tóc như trâm cài, hoa, băng đô,… để tô điểm cho mái tóc, nhưng đừng chú ý lựa chọn phụ kiện không quá nhiều chi tiết và quá lớn. Với phong cách tóc cưới này, một chiếc váy cưới theo phong cách vintage hoặc công chúa sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho ngày cưới. Nếu bạn không biết có hợp với kiểu tóc này không, thì bạn nên tiết kiệm thêm một khoản chi phí từ việc lập kế hoạch thông minh và làm thử vài kiểm mà mình thích. Điều này sẽ giúp bạn biết rõ mình đẹp nhất khi để kiểu tóc nào, nhờ đó sẽ tự tin hơn khi bước vào lễ cưới.

Hãy lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp và đẹp nhé, để từ đó viêc tiết kiệm chi phí từ lập kế hoạch cho đám cưới không phải lãng phí một cách vô ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét