Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Thông tin một số hãng máy bay đi Mỹ

Ngày nay số lượng người có nhu cầu đi Mỹ là khá cao. Có thể để tìm cơ hội hợp tác, du học, du lịch hoặc thăm người quen. Do Mỹ rất xa Việt Nam nên hình thức di chuyển bằng máy bay được đa số mọi người lựa chọn. Tuy vậy để có vé máy bay đi Mỹ không phải là chuyện dễ với nhiều người. Bài viết cung cấp một số thông tin các hãng bay đi Mỹ để mọi người tham khảo.

hang may bay di my
Hầu hết tất cả các chuyến bay Việt Nam đi Mỹ đều thông qua một nước trung gian. Bay với các hãng hàng không nước ngoài thì có United Airlines (quá cảnh ở Hồng Kông hoặc Nhật), American Airlines và Northwest Airlines (quá cảnh Narita -Nhật), Eva Air và China Airlines (quá cảnh Đài Bắc - Đài Loan), Korea Airlines (quá cảnh Incheon - Hàn Quốc), Singapore Airlines (quá cảnh Singapore)… Hãng hàng không Vietnam Airlines tuy không có các chuyến bay trực tiếp sang Mỹ, nhưng vẫn khai thác các chuyến bay kết hợp sang một nước thứ ba (Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…), rồi từ đó bay tiếp sang Mỹ.

Về chênh lệch giá vé: với hạng ghế phổ thông, giá cả chênh lệch nhau không nhiều giữa các hãng (từ 1.300 đô la Mỹ/vé khứ hồi SGN - LAX, bay từ TPHCM sang Los Angles (California) và ngược lại). Tuy nhiên, giá vé chênh lệch khá nhiều giữa các mùa. Vào mùa cao điểm (tầm tháng 6 đến tháng 9 hàng năm), giá có thể tăng từ 100 -> 300 đô la/vé khứ hồi.

Có rất nhiều du khách chọn bay với Eva Air và China Airlines do tần suất bay, giờ bay, suất ăn trên máy bay… của hai hãng này tương đối phù hợp với thói quen và sở thích người Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét