Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Kinh nghiệm chuẩn bị làm đẹp trước ngày cưới

Ai mà không muôn mình rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày cưới, để làm đẹp cho cô dâu trước ngày cưới điều đó không khó nhưng cũng không dễ.


Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật, là tâm điểm trong ngày trọng đại. Điều đó phải phụ thuộc vào chính bản thân các cô dâu sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chuẩn bị cho việc lên kế hoạch một đám cưới như mơ của bạn và nhất việc làm đẹp, hãy bắt đầu bằng một chế độ chăm sóc sắc đẹp
Răng - nụ cười rạng rỡ

Một năm trước ngày cưới, hãy đến gặp nha sĩ để chữa tất cả những vấn đề liên quan đến răng miệng. Sẽ rất tốt khi xin lời khuyên và tư vấn từ nha sĩ kịp thời, bởi vì nếu bạn muốn chữa răng, bạn phải mất ít nhất là một tháng đến một năm để đạt được kết quả hoàn hảo. Làn da
Bạn cũng cần đến 1 spa nào đó để đăng ký dịch vụ chăm sóc da định kỳ cho ngày cưới hoặc nếu tiết kệm hơn thì bạn có thể tự chăm sóc da bằng những mặt nạ tự nhiện như: trái cây, sữa chua, mật ong, nước gạo.... Sự kiên trì sẽ giúp bạn có làn da lãng mịn và trắng xinh trong ngày trọng đại.
Tay
Trước ngày cưới 2 ngày, hãy tẩy lông và Nail cho móng tay, móng chân của bạn thêm xinh xắn. Đừng quên những điều nhỏ nhặt này bởi chúng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tôn lên sắc đẹp của bạn
Mắt
Bạn muốn mình trông thật xinh đẹp và trẻ trung vào ngày cưới vì thế hãy ngủ đủ giấc để tránh khỏi tình trạng căng thẳng, những vết thâm quầng quanh mắt và quan trọng nhất: để có sức “chiến đấu” với sự kiện trọng đại nhất đời này.
Trang điểm
Khi chỉ còn 4 tháng trước lễ cưới, bạn nên bắt đầu nghĩ tới loại trang điểm mà mình mong muốn trong ngày trọng đại. Bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia trang điểm cô dâu để bạn có thể mua những sản phẩm làm đẹp cần thiết kịp thời mà cần thiết cho việc trang điểm của bản thân bạn. 
Vóc dáng
Một khi bạn đã quyết định ngày cưới chính xác, hãy lên kế hoạch để có một thân hình ưng ý cho sự kiện lớn này. Đến phòng tập thể dục thường xuyên và nên có một người hướng dẫn cụ thể để giúp bạn khắc phục những chỗ không đẹp của cơ thể. Có thể mời cô bạn thân tham gia cùng. 
Tóc
Vẻ đẹp của mái tóc là một điều không thể thiếu trong nét hoàn hảo của cô dâu ngày cưới. Hai hoặc ba tháng trước ngày cưới, bạn hãy hỏi ý kiến của chuyên gia tạo mẫu tóc để tìm được kiểu tóc phù hợp với mình, phù hợp với khuôn mặt, váy cưới cô dâu  và sự kiện cưới hôm đó.

Hãy đọc và rút cho mình một số kinh nghiệm để giúp làm đẹp cho cô dâu trước ngày cưới một cách hoản hảo bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét